Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Tím Hoa Cà 550


Đá hoa cương tím hoa cà thuộc dòng đá Granite tự nhiên được khai thác và sản xuất ở Bình Định nước ta. Đá tím hoa cà có tông màu nền tím ngà giống với sắc màu của hoa cà, chính vậy nên nó được đặt tên là đá tím hoa cà. Hoa văn đồng nhất cả về màu sắc do đó việc lựa chọn đá tím hoa cà cho thi công ở nhiều hạng mục công trình có diện tích lớn khá dễ dàng. Nhiều dòng đá hoa cương tự nhiên để chọn được những tấm đá đồng nhất về màu sắc và hoa văn là cả một công cuộc khó khăn.
Đá hoa cương tím hoa cà được ưa chuộng sử dụng nhiều trong các hạng mục như ốp lát mặt tiền sảnh, lát sàn, làm cầu thang…Với ứng dụng ngày càng cao và mức độ phổ biến của đá Granite trong thị trường hiện nay khiến chúng ta dễ dàng bắt gặp rất nhiều công trình sử dụng đá hoa cương trong thi công. Và cũng giống như nhiều loại đá Granite tự nhiên khác, đá tím hoa cà sở hữu những đặc tính đắt giá như khả năng chống trầy xước, chống ẩm, chịu lực và chịu nước...rất dễ dàng trong sử dụng và vệ sinh.
Cơ sở Kim Long Phú tự hào là đơn vị cung cấp các loại đá hoa cương trong nước và đá nhập khẩu chất lượng hàng đầu. Chúng tôi luôn đặt lên trên lợi ích khách hàng, vừa là động lực phát triển vừa là kinh nghiệm và uy tín của chúng tôi.
Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một nhà cung cấp đá hoa cương chất lượng cho công trình của mình thì chắc chắn bạn vừa tìm được một món quà cho mình rồi đó ạ, hãy liên hệ với chúng tôi để bắt đầu một sự hợp tác một khởi đầu tốt đẹp và nhiều may mắn!

Tím Hoa Cà 550
CÔNG TY TNHH KIM LONG PHÚ  
Trụ sở chính : Tầng lửng, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại : 08.73022 888; Fax : 08.6291 4745; MST: 0313743444
Email : kimlongphuvn@gmail.com; Website : www.dahoacuongklp.com
Hotline: Mr Lập 0903 07 7654

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét